Cách để khách yêu từ cái nhìn đầu tiên

Cách để khách yêu từ cái nhìn đầu tiên

Theo nghiên cứu của các nhà tam lý học đã két luận, khách hàng có cảm tình với sales hay trong chỉ trong vòng 5s đầu tiên, và khi có cảm tìn...
Comment tháng 9 07, 2017
Theo nghiên cứu của các nhà tam lý học đã két luận, khách hàng có cảm tình với sales hay trong chỉ trong vòng 5s đầu tiên, và khi có cảm tình thỳ việc giao dịch sẽ dễ dàng và thuận lợi hơn. Vậy làm thế nào để khách yêu từ cái nhìn đầu tiên.

Làm sao để khách yêu từ cái nhìn đầu tiên?




Tạo ấn tượng tốt với nhà đầu tư ngay lần trước nhất gặp gỡ quyết định thành bại của một giao dịch bất động sản.

chẳng thể phủ nhận chức năng cần lưu ý của môi giới bất động sản trong một thị trường ngày càng nhiều năm kinh nghiệm. Họ là các người giữ nhiệm vụ cầu nối khi chuyển tải các thông điệp từ chủ ưu tiên đầu tư tới người mua. Sàn bất động sản Vingroup

không những thế, các vụ việc liên tiếp về 1 số công ty, cá nhân môi giới khiến ăn chụp giựt khiến cho nhà đầu tư lao đao đã tác động tiêu cực đến hình ảnh chung của nghề này. Trong mắt nhiều người mua, môi giới chẳng khác nào “cò đất”, các người chuyên buôn nước bọt ăn tiền. cho nên, tạo ấn tượng và lòng tin cho quý khách ngay từ lần gặp trước hết là điều không dễ đối với nhiều môi giới bất động sản.


Chọn sản phẩm phù hợp


có hơn 5 năm kinh nghiệm khiến cho môi giới, anh Phan Quốc Minh thấm thía cảm giác chưng hửng khi gặp thất bại ngay lần trước hết nói chuyện với người dùng. Theo Minh, đường phố đi tới thành công của một giao dịch bất động sản buộc người môi giới phải biết cách vận dụng nhiều kỹ năng cởi mở. bên cạnh đó, xét cho cùng thì chất lượng của sản phẩm mới là nguyên tố sở hữu tính quyết định.

“Dù cho môi giới sở hữu sử dụng nhiều bí kíp này nọ nhưng cái quan trọng nhất vẫn là sản phẩm bạn đang bán ra sao. Dù bạn mang ăn mặc thật đẹp, nói chuyện mang duyên ra sao đi chăng nữa mà bạn lại đưa đến một sản phẩm không tốt, không hấp dẫn và không phù hợp thì cũng không mang lại kết quả”, anh Minh nói.

Theo Minh, cách bán hàng tốt nhất là hãy mang lại cho người mua 1 sản phẩm họ cần, cùng họ tìm cho ra Công trình mang vị trí, chất lượng, giá cả và những một thể ích thích hợp sở hữu khả năng của họ. Vậy nên nghệ thuật bán hàng đôi lúc lại chính là sản phẩm, nếu như họ thích sản phẩm đó rồi thì các kỹ năng khác chỉ là phụ trợ.
>>> Xem thêm:Các bước dành cho những người mua nhà lần đầu


“Tốt gỗ hơn tốt nước sơn”


“Đã bao giờ bạn gặp 1 người ăn mặc bảnh bảo, áo vest sang trọng, tóc tai bóng mượt ngồi trên xe buýt nhưng nói chuyện điện thoại toàn tiền tỷ chưa. Nghe qua sặc mùi đa cấp nhưng thực tế họ là những môi giới bất động sản”, anh Minh dí dỏm.

những người trong nghề thường hay đùa “nhìn vậy chớ không phải vậy” để nói về vẻ ngoài của mình. Đó là hình ảnh tươm tất trong bộ đồ vest lịch sự, tay đeo đồng hồ, ngón đeo nhẫn phong thủy, đầu tóc vuốt bóng mượt, chạy xe tay ga đời mới… Nhưng phía sau đó là những tháng ngày phải oằn mình trả tiền phòng trọ, ăn mỳ gói trường kỳ, thậm chí để mang các công cụ “sang chảnh” hành nghề đôi lúc lại phải đi mượn, dùng đồ trả góp.

sở hữu môi giới bất động sản, vẻ ngoài chỉnh chu là 1 nhân tố quan trọng để tạo ấn tượng cho nhà đầu tư ngay trong khoảng lần gặp đầu tiên. Việc ăn mặc sáng sủa thứ nhất là để biểu đạt sự tôn trọng mang người mua, thứ 2 sẽ nâng cao độ tin tưởng, tạo thiện cảm và bản thân cũng sẽ tự tin hơn. ngoài ra, việc có một vẻ ngoài hấp dẫn khiến cho bản thân nổi trội và dễ lọt vào tầm ngắm của nhà đầu tư hơn.


Xóa khoảng cách sắm mua bán bán


Là 1 người trong nghề nhưng ông Trần Quốc Việt, Chủ tịch HĐQT Công ty Cát Tường Đức Hòa, cũng không ít lần bị choáng khi tiếp xúc với môi giới bất động sản. “Có lần tôi vừa đến Dự án kia chưa biết gì đã bị môi giới vây quanh giới thiệu tới tấp, chỉ tuyến phố này nọ mà không hề quan tâm tôi trong khoảng đâu đến, tôi cần gì”, ông Việt nhớ lại.

Theo ông Việt, môi giới luôn sở hữu tâm lý mua mua bán bán, mới gặp đã ngay lập tức nói chyện sắm bán như vậy sẽ gây ức chế cho người mua. “Mới gặp mà đã nói chuyện sắm bán rồi thì buồn tẻ lắm. Người môi giới rất cần kỹ năng mềm, phải hỏi khách xem người ta đang sinh sống ở đâu, gia đình như thế nào, con cái to lớn chưa, ở nhà thế nào… Nắm được thông tin căn bản vừa giúp định hướng sản phẩm phù hợp vừa xóa khoảng cách xa lạ có khách hàng”, ông Việt chia sẻ.


Không nên “nổ”


một sai lầm nữa của môi giới thường mắc phải đó chính là quảng cáo thái quá hay gọi vui là “nổ” sai sự thật về Dự án. “Ví dụ, các bạn đăng ảo ở trên mạng là sản phẩm mang giá 100 triệu đồng để kéo người ta tới, nhưng trên thực tế miếng đất đó sở hữu giá đến 200 triệu đồng. Như vậy, ngay khâu trước tiên người dùng đã chọn sai đối tượng nhà đầu tư. Đăng như vậy là sai sự thật. khi gặp khách hàng, với thuyết phục thì họ cũng mất niềm tin vào bạn”, ông Việt nói.


Vận dụng sức mạnh của khoa học thông báo


kỹ thuật thông báo phát triển như vũ bão bây giờ đã trở thành cánh tay đắc lực cho mọi công việc, tương trợ người môi giới trong việc đăng tin, quảng cáo, sale phone… Nhiều môi giới khi khiến việc cũng luôn tích hợp trên tay iPad, Smartphone nhưng không phải ai cũng biết cách tận dụng khả năng tiềm ẩn của những sản phẩm khoa học này.

“Khi bạn nói khoảng cách từ Công trình tới nhà của khách hàng khoảng 20km, khi mà đường xá lòng vòng, khách hàng mới đến lần trước tiên thì làm sao mà họ tin bạn được. Thuyết phục hơn bạn dùng điện thoại, bật google map lên hỏi vị trí nhà các bạn rồi đo tới Công trình. Kết quả đo được là thực thụ chẳng thể chối cãi, vừa sinh động, hấp dẫn vừa tạo lòng tin tuyệt đối cho khách hàng”, ông Việt chia sẻ.
Cách để khách yêu từ cái nhìn đầu tiên Cách để khách yêu từ cái nhìn đầu tiên Nga Phạm8.8stars based on9reviewsTheo nghiên cứu của các nhà tam lý học đã két luận, khách hàng có cảm tình với sales hay trong chỉ trong vòng 5s đầu tiên, và khi có cảm tìn...

Nhận Xét

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét